Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Thiết kế nội thất chung cư với sự kết hợp các vật liệu khác nhau

Với các vật liệu thiết kế nội thất chung cư khác nhau được sử dụng trong việc trang trí nội thất và xu hướng này có thể sử dụng nhiều loại vật liệu kết hợp thành một không gian duy nhất là rất phổ biến như là người có được với nhau. Nói chung, sự kết hợp của các thành phần cung cấp cho cả quá khứ và chúng ta vẫn cần không gian và sang trọng đồng thời pha trộn thanh lịch của vẻ đẹp tự nhiên. Nếu sự kết hợp của vật liệu cần thiết, nhưng ngôi nhà không phải là khá nghiêm ngặt trở thành một mớ hỗn độn, không phóng đại.


1. Sự kết hợp của đá và thủy tinh

Đối với những khu vực thường xuyên hoặc trang trí nội thất bằng đá cẩm thạch hoặc đá granit đá nó chia như một hòn đá tự nhiên được khai thác sử dụng cầu thang, và sử dụng các sườn núi nhỏ của đá và các vật liệu khác kết hợp. Có hai bức tường đá màu thường được sử dụng để làm giảm trọng lượng của băng. Nói chung, khi sử dụng một kiến trúc sư đá nhĩ trang trí sử dụng một mái nhà kính để nâng cao tính hữu dụng của không gian.

2. Sự kết hợp giữa sắt và gỗ

Đầu tiên, sử dụng một sự kết hợp của gỗ và sắt, một thiết kế nội thất đặc biệt cầu thang trong nhà, cầu thang gỗ và lan can với lươn tạo sự mềm mại. Hấp dẫn thanh dệt chế biến gỗ trẻ em làm cho cầu thang. Giao thông đi lại tại địa phương hoàn toàn đơn giản để tạo ra một không gian giải pháp thanh lịch kính đồng thời mở rộng, thép không gỉ, cũng như giữa các tầng ban đầu và cũng, điểm nổi bật của vật liệu hiện đại nhà lựa chọn.

Các sàn có thể được bố trí đá granit, gốm cổ hay hiện đại theo phong cách ốp lát. Điều kiện cho phép, nếu sàn nhà bằng gỗ nhân tạo có sẵn, cũng có sự ấm áp của gỗ tự nhiên. Phòng có thể cắt nhiều loại vật liệu. Phòng thích hợp cho người lớn tuổi màu gỗ thực sự đen tối, bạn có thể sử dụng phòng gỗ màu vàng của trẻ em.

Nguồn: Tin tức thiết kế nội thất chung cư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét